ตะลึงเต้าทะลัก"เจนี่"นมหลุดกลางเวทีแค็ตวอล์ก


ตะลึง! ภาพหลุดนางเอกสาว ''เจนี่'' ว่อนเน็ต หลังเจ้าตัวพลาดเกิดอุบัติเหตุกลางแค็ตวอล์ก เดินเหยียบชายกระโปรงตัวเองจนเกาะอกชุดสวยหลุดเผยเห็นเต้าเต็มๆ แต่โชคดีนางเอกคนดังแปะสติกเกอร์เซฟกันไว้!

เรียก ว่าอึ้งกันไปทั้งเมืองเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ เกิดมีภาพฟอร์เวิร์ดแพร่กระจายทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพหลุดของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากที่ไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง เมื่อค่ำคืนวันที่ 20 ต.ค. 53 ที่ผ่านมา แล้วเกิดอุบัติเหตุกลางแค็ตวอล์กเผยให้เห็นหน้าอกของนางเอกสาว ''เจนี่'' เต็มๆ เลยทีเดียว

จากกรณีภาพหลุดดังกล่าวได้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกไซเบอร์ โดยบางคนที่ได้อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์แฟชั่นโชว์หวิวดังกล่าว ได้เล่าผ่านข้อความในอินเทอร์เน็ตให้ฟังว่านางเอกสาว ''เจนี่'' ได้มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ ''ไทยแลนด์ แฟชั่น เอกซโป 2010'' ซึ่งอยู่ในชุดราตรียาว เกาะอก ซึ่งระหว่างที่ ''เจนี่'' กำลังเดินออกมาอย่างสง่างามบนแค็ตวอล์กนั้นเอง ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยนางเอกสาวได้เดินเหยียบชายกระโปรงชุดสวยที่ยาวลากพื้น จนทำให้ชุดเกาะอกที่ใส่อยู่ถึงกับหลุดลงมากลางแค็ตวอล์ก เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจทั้งยวงของนางเอกคนดังทันที ....




ที่มา สยามบันเทิง