ภาพจุกหลุด “วุ้นเส้น” จุกนมโผล่


มีภาพจุกหลุดในงาน แอล แฟชั่นวีค 2010 ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ วีเจ.สาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่เมื่อต้องมาเดินแบบสุดเซ็กซี่กับแบรนด์ชุดชั้นในของ บูตัวร์ โดยชุดดังกล่าวเป็นเพียงผ้าลูกไม้ซีทรู ปกปิดบราฯ ไว้เท่านั้น ซึ่งงานนี้เมื่อมีโอกาสเจอสาววุ้นเส้น ก็ได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า

ไม่จริง ไม่จริง เสื้อสีตก ต่างหาก เอาเป็นว่าท่านผู้ชมดูกันเอาเอง

“โอ้ย วุ้นว่าไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ถ้าเกิดเป็นงานแอล ก็เห็นรูปแล้วมันไม่ใช่จุกหลุด เพราะว่าเรารู้แล้วว่าข้างในเราเซฟแล้ว เราติดซิลิโคนที่มันหนาแน่น ไม่ได้ติดแค่เล็กๆ ด้วย ติดใหญ่มาก และภาพที่เห็นอาจจะเป็นสีตกรึเปล่า ไม่ใช่จุกเราอ่ะ (ยิ้ม) เข้าใจผิด ก็เห็นว่ามันไม่ได้มีอะไรมาก มันเป็นรูปเล็กๆ และมันก็ไม่ได้มีทุกรูปที่มันหลุดอย่างเห็นได้ชัด เพราะฉะนั้นคนอาจจะตีความหมายไปเอง มันไม่ใช่จุกอ่ะ มันไม่ใช่ เรามั่นใจว่าเราเซฟดีแล้ว (เซฟอย่างดีทุกครั้ง) ต้องเซฟทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นข้างบนข้างล่าง เพราะว่าเราก็ทำงานมานานแล้วและเรารู้วิธีการถ่ายภาพ บางทีมันอาจจะทำให้ภาพมันออกมาดูไม่ดีได้ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเซฟหนักเหมือนกัน”