เมย์เลิก เหลียวหลัง กลิ้งไปกลิ้งมาแทน


หลังจากมีโอกาสไปโชว์ลีลากวางเหลียวหลังมาแล้ว ซึ่งสร้างความตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ชื่อดัง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “เธอกับเขาและรักของเรา” ทางช่อง 7 สีในขณะนี้ ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงานการโชว์ลีลาสุดร้อนแรงของเธอในการเต้นครั้งนั้น

        จากกระแสของท่าเต้นสุดเซ็กซี่ในครั้งนั้น ทำให้ดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ได้รับการติดต่อและทาบทามให้ถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง FHM ฉบับล่าสุด ซึ่งครั้งนี้เมย์ก็จัดเต็มอีกครั้ง ด้วยการโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่แบบฉบับของเธอ ที่พร้อมโชว์ข้างบนให้หนุ่มๆ ได้ตะลึงและเกิดอาการใจสั่นกันเลยทีเดียว ด้วยความขาวและอวบอึ๋ม

        สำหรับการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ของดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ในครั้งนี้ เธอมาพร้อมลีลาการนอนกลิ้งไปกลิ้งมา เปลี่ยนจากการเต้นที่โชว์ลีลาสุดหวือหวา และดูเหมือนว่าในการถ่ายแบบครั้งนี้สาวเมย์จะเต็มใจโชว์แค่ส่วนบนเพียงอย่าง เดียว เนื่องจากเธอได้ของดโชว์ด้านล่าง เรียกว่าเซฟสุดๆ เลยทีเดียว แม้ข้างล่างจะดูมิดชิด แต่ท่อนบนสาวเมย์ก็มาพร้อมความมั่นใจแบบเต็มร้อย โดยเธอสวมเสื้อชั้นในเซ็กซี่โชว์มะลิล้นทะลัก

        อย่างไรก็ตาม สำหรับผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในครั้งนี้ของดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ดูเหมือนจะเป็นการถ่ายทิ้งทวนของเธอซะแล้ว เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาว่า เมย์จะทิ้งช่วงและงดโชว์ความเซ็กซี่ในการถ่ายแบบยาวๆ สักพักหนึ่ง เนื่องจากไม่อยากให้ผลงานออกมาเกร่อและเดี๋ยวจะทำให้คนดูเกิดอาการเบื่อ เรียกว่านานๆ โชว์ทีดีกว่า โชว์บ่อย โชว์ถี่จะเบื่อกันซะก่อน อย่างนี้บรรดาหนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานถ่ายแบบของเธอคงเกิดอาการคิดถึงอย่างแน่นอน