เมเปิ้ล ใจกล้าใส่ซีทรูเดินแบบ


เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ใจถึงสุดๆ สำหรับมิสแม็กซิม เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ใจกล้าสวมชุดซีทรูเดินแบบในงานสยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค ให้กับห้องเสื้อคูนิต้า ที่หลายๆ คนเห็นแล้วถึงกับอึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน ซึ่งเมเปิ้ลได้เผยว่าทีแรกเห็นชุดที่ใส่ก็ตกใจ แต่เธอก็สลัดความเขินอายสู้สุดใจเพื่องาน แม้จะรู้สึกนอยด์บ้างหลังถูกข้อครหาใส่ชุดหวือเพื่อสร้างกระแส

และเมื่อได้เจอสาวเมเปิ้ล ในงาน ไอ โก ยีนส์ 2010 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จึงได้สอบถามความรู้สึกในวันที่เมเปิ้ลต้องสวมซีทรูเดินแฟชั่นโชว์ว่าเป็น อย่างไรบ้าง และเพราะเหตุใดถึงใจกล้าที่จะสวมซีทรูเดินต่อหน้าคนนับพัน ซึ่งเมเปิ้ลเปิดใจว่า ที่กล้าเพราะชุดบิกินี่ก็เคยใส่มาแล้ว แถมยังมีตำแหน่งมิสแม็กซิมการันตีความเซ็กซี่ของเธอ งานแค่นี้เลยไม่ทำให้เธอต้องคิดอะไรมากมาย แต่ถึงอย่างไรเธอก็แอบตื่นเต้นอยู่ไม่ใช่น้อยกับการเดินแบบในวันนั้น

"อ๋อ ตื่นเต้นค่ะ เปิ้ลก็เคยเดินแบบบิกินี่มาตอนประกวดแม็กซิม แต่พอมาเดินแบบซีทรูมันก็รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย แต่ก็โอ.เค.ค่ะ ในเมื่อเรารับงานมาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด (รู้มาก่อนรึเปล่าว่าต้องใส่ซีทรูทั้งตัว) ก็มีไปฟิตติ้งมาก่อนแล้ว ก็มีการตกลงและพูดคุยกับพี่ดีไซเนอร์มาแล้ว เปิ้ลก็เลยโอ.เค.รับ (กระแสตอบรับเป็นอย่างไร) เปิ้ลเพิ่งกลับมาจากซิดนีย์ เพิ่งกลับมาได้ 2 วัน เลยยังไม่รู้ว่ากระแสเป็นยังไงบ้าง แต่ที่รู้ก็ได้ข่าวว่าแรงเหมือนกัน (ยิ้ม) (เรียกเสียงฮือฮาได้มาก) เหรอคะ ก็ต้องขอบคุณมาก วันนั้นเราก็เต็มที่มาก ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวัง ในเมื่อพี่กุ้ง คูนิต้า เค้าคาดหวังกับเปิ้ลไว้มาก เปิ้ลก็อยากจะทำให้มันเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ (ถ้ามีงานแนวเซ็กซี่ประมาณนี้ให้ทำอีกล่ะ) คือจริงๆ เปิ้ลก็เลือกที่จะทำ และงานนี้ก็เป็นงานแฟชั่นวีค ไม่ใช่เดินตามเลาจน์หรืออะไร และงานนี้มันเป็นงานใหญ่อ่ะ คนที่ได้ไปเดินก็ถือว่าได้เป็นเกียรติที่เราได้ไปเดิน (เตรียมพร้อมในการเดินวันนั้นมาเต็มที่) ใช่ค่ะ เตรียมพร้อมทุกอย่างเซฟตี้ทุกอย่าง (ตอนที่เค้ายื่นข้อเสนอให้เดินแบบชุดนี้รู้สึกอย่างไร) ดีใจมากกว่าค่ะ มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะว่าพี่กุ้ง คูนิต้าเค้าก็ดีกับเปิ้ล เค้าเคยทำชุดให้เปิ้ล เค้าบอกให้เรามาช่วยเดินแบบให้เค้า เราก็รับปาก (เห็นชุดแล้วตกใจมั้ยตอนแรก) ฮูว์ มันก็เซ็กซี่มากไงคะ แต่ก็โอ.เค.ค่ะ"

และเพราะความใจกล้าของเธอเลยทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่ามันไม่เหมาะสม และเธอก็พยายามจะทำเพื่อให้ตัวเองโด่งดังในชั่วข้ามคืนด้วยการนุ่งซีทรูเดิน แฟชั่นโชว์ ซึ่งสาวเซ็กซี่ เมเปิ้ล ก็เปิดเผยว่า เธอน้อมรับทุกกระแสวิจารณ์ที่มีต่อเธอ แต่ก็ยืนยันว่าก็เลือกที่จะรับงาน ไม่รับงานโชว์โป๊เปลือยทั่วไปอย่างแน่นอน

"คือจริงๆ มันก็มีหลายๆ คนที่คิดแตกต่างกันไป หลายคนก็คิดว่าเปิ้ลอยากจะดัง แต่มันไม่ใช่ มันเป็นโดยหน้าที่ ในเมื่อเปิ้ลประกวดแม็กซิมมา ทุกคนรู้ว่ามันต้องเซ็กซี่ และแน่นอนเราก็ต้องรับงานเซ็กซี่ แต่เปิ้ลไม่ได้รับงานเซ็กซี่เรี่ยราด เปิ้ลจะรับงานเซ็กซี่อย่างงานแฟชั่นวีค มันไม่ใช่ใครหรือทุกคนที่จะได้มาเดิน"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามต่ออีกว่า ในการเดินแฟชั่นครั้งนั้นได้เกิดเหตุการณ์ที่นางแบบหลายๆ คนภาวนาอย่าให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น นั่นก็คือการเข้าวินของกางเกงที่สวมใส่ และในวันนั้นซีทรูของสาวเมเปิ้ลก็ดันเข้าวินซะนี่ ซึ่งเจ้าตัวบอกไปหัวเราะไป และแอบเขินกับเหตุการณ์ที่เกิดเพราะมีเพื่อนที่หวังดีโทร.มารายงานว่าตูดเม เปิ้ลกินซีทรู ก่อนจะบอกว่าเพราะกางเกงชั้นในที่ใส่ตัวเล็กเกินไปจึงทำให้เข้าวินนั่น เอง

" (หัวเราะ) เปิ้ลก็ได้เปิดเว็บดูแล้ว มีคนโทร.มาบอกเปิ้ลว่าตอนเดินแฟชั่นวีคกางเกงในเข้าวิน เราก็ขำใหญ่ เฮ้ย ตายห่า ขนาดนั้นเลยเหรอ จริงเหรอ เพื่อนก็ส่งภาพมาให้ดู เราก็เออใช่ มันเข้าจริงๆ อ่ะ ก็กางเกงในมันตัวเล็กอ่ะ เลยเป็นธรรมดาเวลาเราเดินมันก็ต้องมีกันบ้าง (เปิ้ลใส่กางเกงแบบไหน) คือกางเกงในผู้หญิงเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันมีอยู่ 3 แบบใช่มั้ยคะ คือมีกางเกงในธรรมดา คือขอบเต็ม มีกางเกงในบิกินี่ คือขอบเล็ก ก็คือตัวที่เปิ้ลใส่ในวันเดินวันนั้น และก็มีจี-สตริงค์ แต่วันที่เดินเปิ้ลใส่กางเกงใน 2 ตัว ใส่จี-สตริงค์ไว้ข้างในตัวนึง ใส่กางเกงบิกินี่ตัวนึง ข้างบนก็โนบราฯ แต่ก็มีเซฟมีปิดไว้อ่ะค่ะ (กลัวโดนส่องมั้ยเวลาเดิน) ไอ้ข้างบนอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้ข้างล่างนี่ดิ กลัวมาก กลัวเลย คือสมัยนี้กล้องมันถ่ายได้ทุกเม็ดเลยอ่ะ แต่เราก็เซฟมาเป็นอย่างดีค่ะ"