หมออ้อย โชว์ชุดซีทรู ก่อนวิวาห์


แต่งชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ไปร่วมงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 ของสถานีโทรทัศน์ "เฮลท์ พลัส แชนแนล" ในฐานะที่ "หมออ้อย" จุฑารัตน์ อัตถากร เป็นพิธีกรรายการ "เซ็กซี่ไนท์" คู่กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้-ณัฐพงศ์ โดยที่ หมออ้อย ก็ชิงซีนเด่นของเหล่าพิธีกรคนอื่นๆ ได้อยู่หมัด กับชุดบางเบาที่ทำให้เห็นรูปร่างของเธอชัดเจนทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ สะดือ ไปจนถึงสะโพกและเรียวขาขาวๆ และเมื่อถูกถามถึงชุดที่ใส่ สาวอ้อย ก็บอกทันทีว่า

"เขาบังคับมา บังคับให้ใส่ (ยิ้ม) คือโปรดิวเซอร์ที่ทำรายการนี้ เขาเคยทำอยู่ช่องทรู ช่องแบบไฮโซหน่อย แล้วเขาติดไฮโซ ย้ายมาทำที่นี่ 3 เดือน ก็บอกว่าหมออ้อนขอแบบเซ็กซี่ ชุดนี้ก็ชุดของอ้อยเอง 10 ปีแล้วนะ ชุดนี้เคยใส่ตอนเปิดตัวหนังเรื่อง แมนเกินร้อย แอ้มเกินพิกัด เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ก็ยังใส่ได้ แล้วเดินพรมแดงรอบสยาม ใส่ก็ไม่ได้เซฟอะไรเลย เพราะชุดเป็นฟองน้ำปิดอยู่แล้ว ข้างล่างก็ไม่มีอะไร ใส่แป๊บเดียวก็ถอดแล้ว"


และในวันนี้เองที่ หมออ้อย ยังได้เปิดใจถึงการเลื่อนงานวิวาห์ ที่จากเดิมกำหนดฤกษ์ไว้ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ แต่ปรากฏว่าสถานที่จัดงานที่จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแฟนหนุ่ม มิกกี้ นั้น ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ทำให้ต้องมีการเลื่อนงานวิวาห์ออกไป


"คือคุณย่าคุณยายและผู้ใหญ่ที่จะมาสู่ขอบ้านอยู่สิงห์บุรีหมดเลย อยู่อำเภออินทร์บุรี แล้วน้ำท่วมทุกหลัง และสถานที่จัดงานก็ท่วมถึงชั้น 2 เลย จัดงานไม่ได้ พอตอนนี้น้ำเริ่มลดแล้วก็เริ่มเป็นน้ำเน่า ครอบครัวเขาก็บอกเราว่าขอเวลาอีกหน่อยได้มั้ย สถานที่ไม่พร้อม และเงินที่มิกกี้เขาเก็บมา ก็ต้องเอาไปช่วยบ้านที่สิงห์บุรีก่อน เราก็เออไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เราอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เรื่องงานแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ ยังไงก็ต้องแต่งเร็วๆ นี้ แต่อยู่ด้วยกันแล้วไปบังคับเขามาก เหมือนเราอยากแต่ง ไม่มีที่ไป ก็ไม่เป็นไร อยู่กันไป ดูแลกันไป ซึ่งฤกษ์ใหม่นั้นก็ให้ฤกษ์ให้คุณมิกกี้จัดการ พอดีว่าปีหน้า เดือนมีนาคม น้องชายคุณมิกกี้ก็จะแต่งงานพอดี ก็อาจจะแต่งพร้อมกันตอนนั้นเลย"